0 - 50,000 VNĐ        

Gợi ý 10 phòng khám thai quận 1 chất lượng nhất

Việc chọn lựa một phòng khám thai uy tín là quan trọng để các bà bầu có thể theo dõi sự phát triển của thai kỳ một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các phòng khám thai chất lượng tại quận 1 để giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn.

Tiêu chí cần có của một phòng khám thai quận 1 

Khám và kiểm tra thai là một phần quan trọng và cần thiết trong quá trình mang thai. Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả mẹ và bé, chị em cần lựa chọn một địa chỉ thăm khám thai uy tín và đáng tin cậy. Dưới đây là các tiêu chí mà một phòng khám thai chất lượng cần phải đáp ứng:

✼ Cấp phép hoạt động từ Sở Y Tế: Đảm bảo phòng khám được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám sản - phụ khoa.

✼ Nhiều sự lựa chọn và phản hồi tích cực: Phòng khám nên được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và có những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ.

✼ Đội ngũ bác sĩ, chuyên khoa có kinh nghiệm: Phải có các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, khám và kiểm tra thai một cách tận tâm và kỹ lưỡng.

✼ Trang thiết bị tiên tiến: Đảm bảo có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại và máy móc siêu âm tiên tiến, giúp đưa ra kết quả chính xác.


Phòng khám thai quận 1

✼ Quy trình khám nhanh chóng và khoa học: Mọi quy trình khám phải được thực hiện một cách nhanh chóng, khoa học, không làm cho bà bầu phải chờ đợi lâu.

✼ Chi phí hợp lý và minh bạch: Mọi chi phí phải được công khai và minh bạch, đồng thời bác sĩ cần tư vấn kỹ lưỡng về các phương pháp điều trị và chi phí liên quan.

✼ Bảo mật thông tin cá nhân: Đảm bảo sự bảo mật thông tin của bà bầu, giữ cho thông tin cá nhân luôn được bảo vệ và tin cậy.

Top 10 phòng khám thai quận 1 chất lượng hiện nay

1. Khám thai ở đâu tại quận 1 - Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Khi đến với phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành, chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Với sự chuyên môn cao, bác sĩ này không chỉ là một chuyên gia trong việc khám thai và chẩn đoán các bệnh về phụ khoa, mà còn cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho phụ nữ ngày nay. Đồng thời, bác sĩ Vĩnh Thành còn đảm nhận vai trò quan trọng là Phó khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Địa chỉ: 125 Đề Thám, phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh.

2. Địa chỉ khám thai quận 1 - Phòng khám ThS.BS. Hà Tố Nguyên

ThS.BS. Hà Tố Nguyên là một chuyên gia được bệnh nhân tin tưởng, nhờ trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám thai và điều trị bệnh phụ khoa. Bác sĩ này không chỉ làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ mà còn đảm nhận vai trò quan trọng tại Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám siêu âm 4 chiều.

Ngoài công việc khám bệnh, ThS.BS. Hà Tố Nguyên còn tích cực tham gia các chương trình hội thảo và diễn đàn khác, nhằm chia sẻ kiến thức về sinh sản để mẹ bầu có thêm thông tin hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ.

Địa chỉ: Số 414A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh.

3. Phòng khám phụ khoa có siêu âm thai quận 1 - Phòng khám BS Lý Thái Lộc

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn do BS.CKII. Lý Thái Lộc điều hành là một trong những địa chỉ uy tín tại quận 1. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Hùng Vương, Y bác sĩ Lộc đã củng cố chuyên môn và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực này.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc y tế hiện đại cho các dịch vụ siêu âm và chẩn đoán. Điều này hứa hẹn mang đến cho chị em phụ nữ một địa chỉ phòng khám thai chất lượng và đáng tin cậy tại quận 1.

Địa chỉ: 286/20A Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.


Phòng khám kiểm tra thai quận 1

4. Nơi khám thai quận 1 - Phòng khám TS.BS. Vương Thị Ngọc Lan

Đây là một lựa chọn uy tín dành cho các chị em đang tìm kiếm dịch vụ khám thai chất lượng tại quận 1. Phòng khám phụ khoa Ngọc Lan chuyên về hai lĩnh vực quan trọng là Hiếm muộn và Sản Phụ khoa. TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, một chuyên gia hàng đầu về Hiếm muộn, đã áp dụng thành công nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến cho chị em.

Địa chỉ: Số 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh.

5. Phòng khám thai quận 1 uy tín - Phòng khám phụ khoa BS. Bùi Chí Thương

TS.BS Bùi Chí Thương là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa và phẫu thuật nội soi phụ khoa, làm việc tại Bệnh viện Đại Học Y Dược và Bệnh viện Từ Dũ.

Tiến sĩ bác sĩ Bùi Chí Thương không ngừng nghiên cứu, học tập và cập nhật kiến thức chuyên môn tại nước ngoài, từ đó đạt được những thành công đáng kinh ngạc trong các ca phẫu thuật nội soi bảo tồn thai ngoài tử cung. Những kết quả này không chỉ mang lại sự cải thiện cho người bệnh mà còn giữ vững hạnh phúc và ổn định cho cuộc sống hôn nhân gia đình.

Địa chỉ: 214/19A Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

6. Địa chỉ phòng khám thai tại quận 1 -  BS Nguyễn Việt Hùng & BS Trần Thị Miền

Nơi này đã nhận được sự tin tưởng đáng kể từ phía phụ nữ, được biết đến là một điểm đến đáng tin cậy cho việc khám và siêu âm thai. Đội ngũ bác sĩ tại đây không ngừng tự nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn, thu hút lòng tin của nhiều người bệnh. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Việt Hùng & BS. Trần Thị Miền đứng đầu trong danh sách các phòng khám thai quận 1 đáng tin cậy.

Địa chỉ: 3/1 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh


Dịch vụ khám thai quận 1

7. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Trang Trung Trực

Phòng khám này được biết đến như một địa chỉ siêu âm thai uy tín tại quận 1, và đã trở nên quen thuộc với nhiều người nhờ vào các dịch vụ nổi bật như siêu âm thai, phẫu thuật sản phụ khoa, phẫu thuật ung thư cổ tử cung, xét nghiệm phụ khoa, và nhiều hơn nữa. Cơ sở này trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, họ luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì lẽ đó, từ lâu, đây đã trở thành điểm đến được nhiều người tin tưởng không chỉ trong khu vực mà còn ở xa.

Địa chỉ: 31B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

8. Phòng khám siêu âm thai - Phòng khám BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám này cung cấp các dịch vụ siêu âm thai chất lượng, giúp các bà bầu kiểm tra sức khỏe thai nhi một cách chi tiết và chính xác.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm, người sáng lập và điều hành phòng khám, là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu âm thai với nhiều năm kinh nghiệm. Bà đã tích lũy được sự tinh tế và sự hiểu biết sâu sắc về quy trình kiểm tra thai, giúp các bà mẹ yên tâm hơn về sức khỏe của con yêu.

Địa chỉ: 345/5A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh.

9. Phòng khám siêu âm thai quận 1 - Phòng khám BS Nguyễn Thái Hà

Dưới sự điều hành của BS Nguyễn Thái Hà, là một trong những địa chỉ hàng đầu cho các dịch vụ siêu âm thai tại khu vực này. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám cam kết mang lại các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thai kỳ chất lượng và đáng tin cậy nhất.

Tại phòng khám, bà bầu sẽ được tiếp đón và tư vấn một cách tận tình và chu đáo về quá trình thai kỳ của mình. Các dịch vụ siêu âm thai được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác và chi tiết cao.

Địa chỉ: 115 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh 

Lưu ý trong việc chọn địa chỉ khám thai quận 1

Phòng khám thai quận 1 được giới thiệu ở trên, mặc dù cam kết đảm bảo chất lượng trong quá trình thăm khám, nhưng thường nghỉ vào chủ nhật và ngày lễ, gây bất tiện cho chị em phụ nữ có công việc bận rộn. Để giải quyết vấn đề này, phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám có thể là một lựa chọn hữu ích.

Phòng khám thai quận 1 uy tín
Phòng khám thai quận 1 uy tín

Phòng khám này không chỉ uy tín trong lĩnh vực khám sản - phụ khoa mà còn có khám ngoài giờ, rất thuận tiện cho chị em phụ nữ. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố uy tín mà chị em cần như sau:

Thủ tục nhanh chóng, gọn gàng từ việc làm hồ sơ đến nhận mã số khám, đều được hỗ trợ miễn phí.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có kinh nghiệm du học và đào tạo ở nước ngoài, với tay nghề vững vàng.

 Khám cả ngoài giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật, giúp dễ dàng sắp xếp công việc.

 Quy trình khám "1 chuyên gia - 1 người bệnh" tạo cảm giác thoải mái.

 Bảo mật thông tin bệnh nhân và cung cấp kết quả nhanh chóng và chuẩn xác.

 Chi phí khám chữa hợp lý, được tư vấn rõ ràng và có sự chấp thuận của bệnh nhân.

 Tư vấn và đưa ra phương pháp an toàn phù hợp với nhu cầu của mỗi bệnh nhân về việc giữ thai hoặc đình chỉ thai. Đây là một điểm mạnh của phòng khám này, đặc biệt quan trọng với những chị em đang trong thời kỳ thai kỳ.

+ Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P6, Q3, TPHCM

+ Số điện thoại liên lạc: 028 7300 0666

+ Website: https://phongkhamdakhoacachmangthang8.vn/

Tổng hợp những thông tin về các phòng khám thai uy tín tại quận 1, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm lựa chọn phù hợp cho quá trình chăm sóc thai kỳ của mình. Chúng tôi tin rằng các phòng khám này sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng và tận tình nhất cho bạn. Hãy chăm sóc bản thân và thai nhi một cách cẩn thận và đúng đắn nhất.

Tags: phòng khám thai quận 1, kiểm tra thai quận 1, dịch vụ khám thai quận 1, xét nghiệm kiểm tra thai quận 1, bệnh viện khám thai quận 1, địa chỉ khám thai quận 1, phòng khám đa khoa Tháng Tám

Xem thêm:

Thủ tục khám bệnh ở Phòng khám Tháng Tám có phức tạp không?

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Tháng Tám như thế nào?

Ưu điểm của phòng khám đa khoa Tháng Tám - Ngôi sao

Kinh nghiệm khi đi khám bệnh tại phòng khám đa khoa Tháng Tám

Phản hồi của người bệnh về chất lượng thăm khám tại Đa khoa Tháng Tám

Cập nhật thông tin mới nhất về quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Lấy chất lượng là trọng tâm

Thông tin về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám bạn nên biết

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm