0 - 50,000 VNĐ        

Khám nấm dương vật ở nam giới được thực hiện như thế nào?

Trước khi xác định nấm dương vật ở nam giới, bác sĩ sẽ thăm khám và hỏi về các triệu chứng, kiểm tra bộ phận sinh dục của người bệnh. Bác sĩ có thể yêu cầu kiểm tra bệnh phẩm màu trắng xuất hiện trên dương vật để xác định loại nấm gây bệnh.

Phương pháp điều trị nấm ở dương vật nam giới?

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ sử dụng các phương pháp khác nhau để điều trị nấm ở dương vật. Một trong những phương pháp điều trị nấm ở dương vật bao gồm việc sử dụng thuốc kỵ nấm hoặc kem dưỡng da, kem chứa steroid giúp giảm các triệu chứng.

Thuốc chống nấm thường được bôi trực tiếp lên khu vực da nhiễm bệnh. Nếu tình trạng bệnh không cải thiện sau khi sử dụng thuốc, bác sĩ có thể kê đơn cho loại thuốc chống nấm mạnh hơn. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể yêu cầu sử dụng thuốc chống nấm qua đường uống tùy thuộc vào tiến triển của bệnh.

Tình trạng nhiễm nấm dương vật ở nam giới
Tình trạng nhiễm nấm dương vật ở nam giới

Người bệnh cần lưu ý giữ khu vực vùng bên luôn sạch và khô ráo để ngăn nấm phát triển và ngăn ngừa việc tái nhiễm nấm.

Trong trường hợp người bệnh không thể kéo bao quy đầu ra để vệ sinh sạch sẽ, bác sĩ có thể phải thực hiện việc cắt bao quy đầu để hỗ trợ điều trị hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Biện pháp phòng ngừa nấm dương vật?

Có nhiều biện pháp phòng ngừa nấm dương vật mà bạn cần lưu ý, bao gồm:

- Không quan hệ tình dục khi đang nhiễm trùng nấm men hoặc bạn tình đang trong tình trạng này để tránh lây nhiễm.

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để giảm khả năng nhiễm trùng nấm men.

- Vệ sinh dương vật sạch và khô ráo để ngăn ngừa việc nấm phát triển.

- Nếu người bệnh chưa cắt bao quy đầu, họ nên rửa sạch bằng xà phòng và nước sau khi quan hệ tình dục.


Cách phòng ngừa nấm dương vật

Các câu hỏi thường gặp về nấm dương vật?

Một số câu hỏi thường gặp về nấm dương vật bao gồm:

1. Nấm dương vật có lây không?

Có, nấm dương vật có thể lây qua quan hệ tình dục. Người đàn ông có khả năng truyền nhiễm nấm dương vật cho người bạn tình của mình và ngược lại. Nên tránh quan hệ tình dục trong bồn tắm hoặc tắm chung khi một trong hai người đang bị nhiễm trùng nấm men, vì môi trường nước dễ lây nhiễm nấm men qua đường tình dục.

2. Nấm dương vật có tự khỏi không?

Không, nấm dương vật không tự khỏi mà cần phải được điều trị sớm. Nếu điều trị kịp thời, bệnh sẽ khỏi sau 7-14 ngày.

3. Chữa nấm dương vật ở đâu tốt nhất?

Người bệnh nên chọn các cơ sở y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa. Các quy trình điều trị phải được cơ quan y tế kiểm định để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. Các cơ sở này nên có phòng khám kín đáo, bảo mật thông tin, chi phí khám và điều trị hợp lý và niêm yết công khai. Đội ngũ y tế nên có chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại để mang lại hiệu quả điều trị cao.

Địa chỉ điều trị nhiễm nấm dương vật ở nam giới

Phòng khám nam khoa Tháng Tám tọa lạc tại địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở y tế uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa tại thành phố này. Với một đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, phòng khám cam kết cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao và hiệu quả.

Các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Tháng Tám đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, đặc biệt là điều trị nhiễm nấm ở nam giới. Họ được đào tạo chuyên sâu và luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về các phương pháp điều trị và công nghệ y tế tiên tiến.

Phòng khám điều trị nấm ở nam giới - Phòng khám đa khoa Tháng Tám
Phòng khám điều trị nấm ở nam giới - Phòng khám đa khoa Tháng Tám

Ngoài ra, phòng khám cũng trang bị một loạt trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề nam khoa một cách chính xác và hiệu quả nhất. Các trang thiết bị này được bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ để đảm bảo tính hoạt động ổn định và an toàn.

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Tháng Tám chú trọng vào việc tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mà bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi đến khám và điều trị. Các dịch vụ y tế tại đây được thực hiện với tinh thần tận tâm và chu đáo, từ quá trình tiếp nhận, chẩn đoán cho đến quá trình điều trị và theo dõi sau điều trị.

Phòng khám nam khoa Tháng Tám không chỉ là một địa chỉ uy tín mà còn là điểm đến tin cậy cho những người đang gặp vấn đề về sức khỏe nam khoa. Đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo mọi bệnh nhân nhận được sự chăm sóc và điều trị tốt nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Hotline: 028 7300 0666 -  Zalo: 0901 869 419

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần, kể cả những ngày Lễ, Tết.

Website: https://suckhoetphcm.vn/

Tags: nấm dương vật, nam khoa, nấm nam giới, chẩn đoán nấm dương vật, thuốc chống nấm, kem trị nấm, phương pháp điều trị, biện pháp phòng ngừa nấm, bác sĩ nam khoa, triệu chứng nấm dương vật,nghiên cứu nấm nam giới, nấm dưỡng da, kiểm tra bệnh phẩm, phòng khám nam khoa.

Xem thêm

phòng khám đa khoa Tháng Tám

phòng khám đa khoa Tháng Tám

phòng khám đa khoa Tháng Tám

phòng khám đa khoa Tháng Tám

phòng khám đa khoa Tháng Tám

phòng khám đa khoa Tháng Tám

phòng khám đa khoa tháng Tám

phòng khám đa khoa Tháng Tám

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm